Những năm gần đây, tất cả những thương hiệu lớn trên thế giới đều đang nỗ lực giảm thiểu rác thải, hạn chế đồ nhựa, bảo vệ môi trường sống.
Hermès đã lập ra phân xưởng Petit H – chuyên chế tác những sản phẩm thủ công từ những mảnh da thừa được thu thập. Tại đây, những mảnh da vụn tưởng chừng như phải bỏ đi lại được ban cho một diện mạo mới, một linh hồn mới và những giá trị mới.
Sáng tạo ra những sản phẩm có thể tái sử dụng nhiều lần, sản xuất bền vững, tiêu dùng bền vững và tạo ra những giá trị bền vững đang là giấc mơ lớn của nhiều thương hiệu, đặc biệt là ngành xa xỉ phẩm trên toàn thế giới, nhằm thay đổi định kiến rằng lối sống của người giàu thường tiêu thụ nhiều năng lượng, phát thải carbon và gây tác động mạnh lên môi trường sống hơn những người thuộc tầng lớp khác.
Giờ đây, sống xanh không những là một xu hướng sống bền vững của thời đại mới, mà nó còn như một tiêu chí để đánh giá chất lượng cuộc sống. Những trải nghiệm sống sẽ không còn tối ưu nếu như chúng ta lãng phí quá nhiều nguồn tài nguyên, từ đó mà định nghĩa về một cuộc sống với chất lượng đỉnh cao cũng có ít nhiều thay đổi: Làm sao để tận hưởng tối đa nhưng vẫn giữ sự hòa hợp với môi trường và không làm tổn hại đến những giá trị sống xung quanh? Đó luôn là câu hỏi mà tất cả mỗi người đều đang quan tâm.
𝐑𝐨𝐛𝐛𝐞 & 𝐁𝐞𝐫𝐤𝐢𝐧𝐠 tự hào rằng với chúng tôi, mọi giá trị luôn được trân trọng và gìn giữ. Trong một buổi chiều giữa tuần, khi đang nhâm nhi ly nước mát lạnh bằng chiếc ống hút bạc của Robbe & Berking, nói không với rác thải nhựa và những sản phẩm chỉ dùng một lần, bạn sẽ nhận ra rằng mình cũng đang tham gia vào cuộc “hành trình Xanh” của Trái đất, và từ đó góp một phần sức lực vào việc kiến tạo một cộng đồng xanh, một cộng đồng thượng lưu sống “chất”và sống bền vững trong mọi khoảnh khắc.